Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xem xét và giải quyết các khiếu nại từ Nhà bán hàng và Người mua hàng bao gồm các trường hợp liên quan đến sản phẩm bị gỡ bỏ, tạm khóa tài khoản Nhà bán hàng/Người mua hàng
- Kiểm tra các giao dịch mua bán và nhận diện các dấu hiệu vi phạm, lừa đảo nếu có theo hướng dẫn
- Kiểm tra các báo cáo, kháng cáo, khiếu nại từ các đơn vị quản lý hoặc phòng ban nội bộ bằng cách kiểm tra các sản phẩm, đơn đặt hàng hoặc Nhà bán hàng có liên quan.
- Cần thực hiện các công việc được giao đúng tiến độ (SLA, AHT) và đạt chất lượng yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm liên quan đến phân tích rủi ro và nhận diện lừa đảo (Trust and Safety)
- Có tư duy phân tích và suy luận hợp lý dựa vào các quy định và dữ liệu được cung cấp, từ đó đưa ra quyết định đúng cho từng vấn đề cụ thể.
- Có khả năng đọc và hiểu đúng ngôn ngữ tiếng Anh (trình độ B1), sử dụng thành thạo Microsoft Office và trình duyệt web
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
-
Phúc lợi:
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng - Ngày nghỉ: 12
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà