Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Soạn thảo hợp đồng kinh doanh, báo giá, tính chiết khấu,... Quản lý các hồ sơ chứng từ của chi nhánh.
- Phụ trách check pháp lý hợp đồng kinh doanh.
- Thiết lập, theo dõi và xử lý đơn đặt hàng.
- Cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi.
- Kiểm soát đơn hàng, phiếu dịch vụ khách hàng.
- Công việc hành chính khác của bộ phận: Vân tay nhân viên mới, hồ sơ nhận việc - nghỉ việc, cập nhật phản hồi công cho nhân viên ... Báo cáo các số liệu liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tương
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao
- Thành thạo vi tính văn phòng, excel tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: 8h-17h, 5.5 ngày/tuần linh động
-
Phúc lợi:
Lương + phụ cấp cơm trưa + phụ cấp xăng + phụ cấp điện thoại
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định
Lương thưởng các dịp lễ, tết, phúc lợi khác theo chính sách công ty....
Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Rita - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà