Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Nhận và xử lý thông tin đơn hàng
- Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống
- Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàng
- Hỗ trợ công việc bán hàng của Phòng Sales
- Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và xây dựng mối quan hệ bền vững với các khách hàng hiện tại
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Trình độ Đại học Chuyên ngành kinh tế hoặc Marketing
- Vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo, Tiếng Anh trung cấp
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Sales Admin từ 1 năm trở lên, kinh nghiệm làm việc trong ngành nông sản là một lợi thế
- Kỹ năng cần có: Kỹ năng bán hàng và chăm sóc k/h cũng như khả năng đàm phán, khả năng giao tiếp tiếng Trung tốt ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Thái độ/tố chất cần có: Nhiệt huyết, trung thực, khả năng xử lý tình huống tốt và sẵn sàng làm việc ngoài giờ
- Ngoại hình: Dễ nhìn
- Sức khỏe: Tốt để luôn sẵn sàng đi công tác và làm việc với cường độ cao
- Ưu tiên ứng viên độc thân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Tuổi: Từ 24
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm online
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà