Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sử dụng tiếng Nhật để trả lời các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng di động tại Nhật Bản (xác nhận sử dụng các gói cước, thay đổi nội dung hợp đồng, kết nối đường truyền internet, cài đặt email,...) qua kênh CHAT.
- Cung cấp sẵn thiết bị làm việc, đào tạo có trả lương.
- Cung cấp dấu thực tập đối với các bạn sinh viên có thể làm fulltime.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/ tuần, theo ca 8h/ ngày, làm lễ, tết lương x 300%.
- Nhận việc sau nghỉ tết Âm lịch.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp. (Từ THPT và đủ 18 tuổi trở lên)
- Năng lực tiếng Nhật từ N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng máy tính cơ bản.
- Có khả năng làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo bài bản các nghiệp vụ liên quan
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày theo ca, 5 ngày/ tuần
-
Đồng nghiệp:
- Quản lý lắng nghe và thấu hiểu.
- Đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ. -
Phúc lợi:
Lương tháng 13.
Tăng lương 1 lần/năm.
12 ngày phép năm.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo qui định của luật Việt Nam.
Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động.
Khám sức khỏe thường niên.
Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà