Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên kinh doanh (Hà Nội)
- Tham gia vào các hoạt động kinh doanh, tìm kiếm và phát triển khách hàng Nhật Bản.
- Giao tiếp và làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật để hiểu nhu cầu và đáp ứng yêu cầu của họ.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến công việc kinh doanh.
- Có thể đi công tác tỉnh trong ngày theo yêu cầu công việc.
Nhân viên phiên dịch Tiếng Nhật (Đà Nẵng)
- Phiên dịch trong các cuộc họp, báo cáo hằng ngày trong bộ phận
- Biên dịch tài liệu
Trợ lý Giám đốc (Hồ Chí Minh)
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc lên kế hoạch và quản lý lịch trình, cuộc họp, công tác và các công việc hành chính hàng ngày.
- Phiên dịch Nhật – Việt cho giám đốc với các đối tác bên Nhật trong cuộc họp.
- Dịch và biên soạn tài liệu từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại, bao gồm các văn bản, hợp đồng, báo cáo, thư từ, email, v.v.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ các đối tác, khách hàng Nhật Bản, và hỗ trợ Giám đốc trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác này.
- Tham gia các cuộc họp và ghi chép biên bản, giúp giám đốc theo dõi và triển khai các quyết định, nhiệm vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, chưa kết hôn, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Có thời gian học tập/ làm việc tại Nhật và thời gian làm việc thực tế tại Việt Nam.
- Có chứng chỉ N1/N2 và khả năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng khá (Word, Excel, Powerpint, in ấn tài liệu, nhập hàm tính toán…)
- Vui vẻ, hoạt bát, tính cách thân thiện, cư xử tinh tế.
- Chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ được đào tạo bài bản từ đầu. Chỉ cần có sự nỗ lực học hỏi, mong muốn phát triển.
- Không ngại đi công tác tỉnh trong ngày và không say xe
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có kỹ năng tiếng Nhật tốt, chứng chỉ JLPT N2 trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm về phiên dịch
- Giới tính: Nữ
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm làm trợ lý giám đốc hoặc các vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với người Nhật hoặc trong môi trường công ty Nhật Bản.
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt (N2 trở lên)
- Có thể đi công tác (khi có yêu cầu)
- Am hiểu văn hóa và phong cách làm việc của người Nhật.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt và khả năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, có tính kỷ luật cao.
- Kỹ năng vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), có kỹ năng soạn thảo văn bản và báo cáo tốt.
Nhân viên kinh doanh (Hà Nội)
Nhân viên phiên dịch Tiếng Nhật (Đà Nẵng)
Trợ lý Giám đốc (Hồ Chí Minh)
Kỹ năng mềm:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà