Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giải quyết vấn đề chất lượng sản phẩm, linh kiện
- Phụ trách chính việc đối ứng khách hàng (quản lý việc điều tra, theo dõi đối ứng) và chỉ đạo khi phát sinh khiếu nại từ khách hàng
- Quản lý chất lượng nhà cung cấp (đánh giá, hướng dẫn, cải tiến, nguyên nhân trong vấn đề lỗi chất lượng, đối sách và quản lý)
- Quản lý chất lượng nội bộ công ty (cải tiến hệ thống, đánh giá năng lực công đoạn, cải tiến)
- Đơn giản hóa hệ thống ISO, nâng cao tính hiệu quả của hệ thống
- Chỉ đạo hướng dẫn, đào tạo, quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ, Độ tuổi: 25-40 tuổi
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng, hiểu bản vẽ linh kiện, sản phẩm và phương pháp gia công, sơ đồ công đoạn QC, quản lý thiết bị đo
- Có kinh nghiệm đối ứng khách hàng và quản lý nhà cung cấp,
- Tiếng Nhật sử dụng tốt trong công việc (không có ngoại ngữ mức lương sẽ thấp hơn)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà