Headhunter HRchannels Group
  • Hà Nội
  • Bắc Giang
  • Bắc Ninh

Ngày cập nhật: 08/05/2025

Hạn nộp: 10/06/2025

Thông tin chi tiết

Mức lương:

8 Tr - 18 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Giải quyết vấn đề chất lượng sản phẩm, linh kiện
  • Phụ trách chính việc đối ứng khách hàng (quản lý việc điều tra, theo dõi đối ứng) và chỉ đạo khi phát sinh khiếu nại từ khách hàng
  • Quản lý chất lượng nhà cung cấp (đánh giá, hướng dẫn, cải tiến, nguyên nhân trong vấn đề lỗi chất lượng, đối sách và quản lý)
  • Quản lý chất lượng nội bộ công ty (cải tiến hệ thống, đánh giá năng lực công đoạn, cải tiến)
  • Đơn giản hóa hệ thống ISO, nâng cao tính hiệu quả của hệ thống
  • Chỉ đạo hướng dẫn, đào tạo, quản lý

Yêu Cầu Công Việc

    • Giới tính: Nam/Nữ, Độ tuổi: 25-40 tuổi
    • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
    • Có từ 1 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng, hiểu bản vẽ linh kiện, sản phẩm và phương pháp gia công, sơ đồ công đoạn QC, quản lý thiết bị đo
    • Có kinh nghiệm đối ứng khách hàng và quản lý nhà cung cấp,
    • Tiếng Nhật sử dụng tốt trong công việc (không có ngoại ngữ mức lương sẽ thấp hơn)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: 25 - 40
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay