Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kiểm soát nhân viên khối cửa hàng TokyoLife thực hiện đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng theo quy định
- Hướng dẫn và huấn luyện nhân viên cửa hàng thực hiện đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
- Liên hệ khách hàng chăm sóc và khôi phục dịch vụ với các khiếu nại về dịch vụ và vận hành
- Nghiên cứu thị trường, phát hiện những bất cập trong vận hành để rà soát các quy định, từ đó đề xuất cải tiến, tối ưu trong triển khai
- Xây dựng các văn bản, quy định, tiêu chuẩn, hướng dẫn giúp đảm bảo đúng tiêu chuẩn và nâng tầm chất lượng dịch vụ khối cửa hàng
- Triển khai các chính sách Thưởng/ Phạt, giúp nhân viên cửa hàng đảm bảo và nâng tầm chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác được quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí kiểm soát/đảm bảo/nâng cao chất lượng dịch vụ của các thương hiệu thời trang và chuỗi bán lẻ
- Có khả năng quan sát nhạy bén, phát hiện nhanh vấn đề, phân tích và xử lý tình huống tối ưu, giao tiếp và thuyết phục
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà