Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
- Thực hiện mở tài khoản, đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng, thay đổi thông tin cho khách hàng cá nhân/ khách hàng SME/khách hàng bán buôn, khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương, vay vốn cho toàn hệ thống VPBank .
- Hướng dẫn, tư vấn, trả lời khúc mắc của các đơn vị, khách hàng liên quan đến dịch vụ mở tài khoản cho các chi nhánh/PGD.
- Phối hợp với đơn vị kinh doanh xử lý các khiếu nai, khiếu kiện của khách hàng liên quan đến dịch vụ tài khoản.
- Thực hiện báo cáo về dịch vụ mở tài khoản.
- Thực hiện lưu trữ chứng từ, văn bản, tuân thủ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng, pháp luật.
- Tham gia, đóng góp sáng kiến, cải tiến về quy trình, hệ thống, chất lượng dịch vụ.
- Tuân thủ quy định về giờ giấc, tác phong làm việc, quy tắc ứng xử của nhân viên.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới của phòng đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định của ngân hàng, pháp luật
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn : Có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng.
- Các Kinh nghiệm liên quan: Hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng, thẻ & tài khoản cá nhân. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hàng/ phát triển sản phẩm/ dịch vụ khách hàng dành cho phân khúc khách hàng bán buôn
- Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan: 1 -2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng
- Các Kỹ Năng
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà