Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc khách hàng qua kênh CHAT hoặc EMAIL
- Lĩnh vực hoạt động: Mạng internet tại Nhật
- Nền tảng hỗ trợ: qua Chat, Email
- Đối tượng khách hàng: Khách hàng Người Nhật, sử dụng 100% ngôn ngữ Nhật trong công việc.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 7:00 ~ 16:00, 5 ngày/tuần; nghỉ 2 ngày bất kỳ trong tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực tiếng Nhật từ N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu) hoặc học các trường chuyên tiếng Nhật tại Việt Nam và Nhật Bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng máy tính cơ bản.
- Có khả năng làm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết theo yêu cầu công việc.
※ Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, Tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Quy định của Luật lao động Việt Nam.
Thông tin khác
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h/ngày; 5 ngày/tuần theo lịch vận hành của dự án
-
Phúc lợi:
- Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng chức 2 lần/năm
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau, thưởng từ phía đối tác, chế độ từ Công Đoàn.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty. - Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà