Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin cho khách hàng bằng tiếng Nhật qua kênh CHAT hoặc EMAIL về các sản phẩm điện tử, thiết bị công nghệ của Nhật Bản.
- Làm việc theo ca: 7h - 16h, 8h - 17h, 13h - 22h. 5 ngày/ tuần, nghỉ 2 ngày bất kỳ.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực tiếng Nhật từ N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu) hoặc học các trường chuyên tiếng Nhật tại Việt Nam và Nhật Bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng máy tính cơ bản.
- Có khả năng làm ca đến 22:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết theo yêu cầu công việc.
※ Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, Tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Quy định của Luật lao động Việt Nam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 02 tháng
-
Cơ hội huấn luyện:
-được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Làm tốt được xét đi công tác tại Nhật. - Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày theo ca, 5 ngày/ tuần
-
Phúc lợi:
- Xét tăng lương 1 lần/năm.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau, thưởng từ phía đối tác, chế độ từ Công Đoàn.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà