Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng sử dụng tiếng Nhật thông qua các kênh: Email, Live Chat, Voice Call, SNS,...
- Lắng nghe và phân tích nội dung phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, thanh toán, giao nhận,...
- Tư vấn, hỗ trợ và cung cấp thông tin chính xác, kịp thời theo quy trình và chính sách của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
- Có thể phiên dịch nội dung cuộc họp, email hoặc tài liệu khi cần thiết.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (Sáng: 08h30 - 12h00; Chiều: 13h00 - 17h30)
- Địa điểm làm việc: Tháp A (Officetel), Rivergate Residence, 151-155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Thông thạo tiếng Nhật, có khả năng giao tiếp linh hoạt và xử lý tình huống với khách hàng người Nhật một cách chuyên nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Nhật.
- Hoặc ứng viên đã từng sinh sống/làm việc tại Nhật Bản.
- Có khả năng đi công tác nước ngoài (trung bình 3-4 lần/năm).
- Kỹ năng lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.
- Lương: Thoả thuận
- Thưởng Lễ – Tết, thưởng Tháng 13, hiếu hỉ, các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và hiệu suất công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, có cơ hội học hỏi và phát triển chuyên môn khi tham gia các dự án triển khai hệ thống.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Hoạt động gắn kết đội ngũ: Du lịch, Team-building, Year End Party
Quyền lợi:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà