- Hà Nội
Ngày cập nhật: 21/04/2025
Hạn nộp: 21/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục tiêu Công việc:
- Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ CNTT đúng theo cam kết (SLA)
Nhiệm vụ chính:
1. Theo dõi và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của người dùng thông qua hệ thống phần mềm quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) bao gồm:
- Hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng Core Banking T24
- Tiếp nhận, phân tích và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành Core Banking T24
- Trích xuất dữ liệu trong các cơ sở dữ liệu (Oracle, MS Sql Server) cung cấp cho đơn vị nghiệp vụ khi có yêu cầu
2. Quản trị cấu hình tham số hóa sản phẩm Core Banking T24
3. Đầu mối tham gia họp với các đơn vị nghiệp vụ về lĩnh vực được giao
4. Trực ca theo lịch được phân công
5. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của lãnh đạo Khối CNTT
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Hệ thống thông tin, Khoa học dữ liệu.
- Có kỹ năng khai thác cơ sở dữ liệu bằng ngôn ngữ SQL
- Tiếng Anh: B1 trở lên hoặc tương đương
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và xử lý vấn đề
- Khả năng tự học và tự nghiên cứu độc lập
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản trị và vận hành hệ thống Core T24
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ như sau hoặc tương đương:
Oracle Certified Associate (OCA)
Linux Administrator (LPIC -1)
Microsoft Certified Systems Administrator (MCSA)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Hà Nội
- KV Bắc Trung Bộ
- Phú Thọ