Thông tin chi tiết

Mức lương:

20 Tr - 22 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Địa điểm làm việc: Toà nhà Scetpa - 19A Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM

Thời gian làm việc:

  • Thời gian làm việc: 24/7 , xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
  • Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
  • Thời gian đầu làm việc tại văn phòng, sau đó chuyển sang hình thức work from home.

​Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn email.
  • Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
  • Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
  • Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống..
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý

Quyền lợi:

  • Lương gross 20.000.000 VND + Thưởng KPIs lên đến 2.000.000 VND
  • Lương tháng 13.
  • Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
  • Các hoạt động team building hàng năm
  • Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
  • Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.

Yêu Cầu Công Việc

    • Thành thạo tiếng Hàn
    • Có khả năng hiểu cách diễn đạt thông dụng, gần gũi trong giao tiếp thực tế của người Hàn, giúp xác định nhu cầu và vấn đề của khách hàng.
    • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các công việc yêu cầu sử dụng tiếng Hàn
    • Đạt tốc độ gõ tiếng Hàn tối thiểu 100 ký tự/phút, theo tiêu chuẩn bài kiểm tra đánh máy Hancom Taja
    • Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
    • Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
    • Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay