Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kết nối khách hàng từ mạng xã hội và các kênh truyền thông của Công Ty và phân luồng về các bộ phận có liên quan
- Quản lý dữ liệu khách hàng, theo dõi tiến trình sử dụng dịch vụ của khách hàng
- Tiếp nhận khiếu nại, xử lý sự cố và thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tư duy linh hoạt, nhạy bén với thị trường và nhu cầu khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Microsoft Office, Google Workspace)
- Nhạy bén, nhanh nhẹn, giao tiếp chuẩn, linh hoạt trong giao tiếp
- Có kinh nghiệm làm việc thực tế > 1 năm;
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt;
- Có kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh thiết kế, xây dựng, nội thất là một lợi thế
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà