Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao.
- Chủ động bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiệu quả.
- Các thông tin phản hồi đến khách hàng luôn ở mức đạt/vượt yêu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ góp ý/than phiền/khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định.
- Phối hợp Đơn vị Kinh doanh/Đơn vị liên quan khi cần thiết nhằm phản hồi cụ thể đến Khách hàng.
- Tổng hợp/báo cáo các trường hợp vi phạm về chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị liên quan theo quy định.
- Tham gia đề xuất xây dựng/cải tiến các chương trình/phần mềm/hệ thống phục vụ nhu cầu hoạt động ổn định và phát triển tại Tổng đài.
- Tích cực đóng góp ý kiến liên quan việc duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.
- Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Chấp nhận làm việc xoay ca 24/7
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
-Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ngành dịch vụ ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp; giải quyết vấn đề; ghi nhận thông tin; phân tích nhạy bén; tư duy logic; xử lý tình huống tốt.
- Chất giọng truyền cảm, phát âm rõ ràng.
- Thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.
- Chịu được áp lực công việc, khả năng kiềm chế cảm xúc tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và có tính kỷ luật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà