Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện cung cấp dịch vụ, nghiệp vụ Khách hàng trực tuyến thông qua hệ thống CSKH đa kênh theo tiêu chuẩn & chuẩn mực dịch vụ của Công ty;
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ Công ty phù hợp với nhu câu, mong muốn của Khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch chứng khoán, nghiệp vụ hồ sơ, tài khoản, nghiệp vụ SPDV...;
- Tiếp nhận phản hồi, ý kiến đóng góp, tổ chức các chương trình khảo sát đánh giá sự hài lòng của Khách hàng để nâng cao trải nghiệm, sản phẩm dịch vụ tại Công ty;
- Tham gia thực hiện triển khai các chiến dịch truyền thông & thúc đẩy bán theo chỉ đạo của cấp trên;
- Tham gia các dự án số hóa, dự án cải tiến chất lượng dịch vụ, các quy định, quy trình thuộc Phòng;
- Quản lý, lưu trữ đầy đủ hồ sơ, tài liệu, chứng từ thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Phòng.
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên các ngành Tài chính – Ngân hàng, Chứng khoán, Quản trị Kinh doanh
- Có Chứng chỉ chuyên môn chứng khoán. Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán;
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên cùng vị trí tương đương tại Công ty Chứng khoán, tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính (bắt buộc);
- Hiểu biết và có kiến thức về tổ chức hoạt động, các nghiệp vụ kinh doanh công ty chứng khoán;
- Kiến thức về trải nghiệm khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp lưu loát, giọng nói dễ nghe, đàm phán và xử lý tình huống.
- Kiên trì và cẩn trọng trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà