Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ và giám sát việc hỗ trợ khách hàng qua các kênh giao tiếp giữa KH với Công ty: gặp trực tiếp, điện thoại, email, chat, web,…
- Hướng dẫn, hỗ trợ KH mở tài khoản kênh trực tuyến.
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi- khuyến mãi của công ty
- Phát triển khách hàng thông qua các kênh phân phối, đối tác.
(Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các ngành kinh tế, chứng khoán, tài chính, ngân hàng, kế toán – kiểm toán hoặc các ngành liên quan;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Tiếng anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng;
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng giao tiếp tốt;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6;
- Thu nhập cạnh tranh, tương xứng năng lực;
- Lương Tháng 13, thưởng bonus năm theo hiệu quả công việc;
- Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến theo năng lực của từng cá nhân;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Được tham gia các chương trình đào tạo thường xuyên, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
- Phụ cấp trang phục, du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 34
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà