Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. Xây dựng và phát triển quảng cáo sản phẩm của Mela
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chiến dịch truyền thông... để ra được kế hoạch hành động thúc đẩy doanh số của công ty
- Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên TikTok Ads, Facebook Ads để tăng nhận diện về thương hiệu và tạo doanh thu cho công ty
- Theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch quảng cáo
- Hỗ trợ các hoạt động khác của đội nhóm, công ty khi được phân công
B. Tổng hợp, phân tích báo cáo
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo
- Thực hiện đánh giá, phân tích về chất lượng, hiệu quả Video, campain báo cáo tiến độ hàng tuần, tháng. Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng trở lên
- Chuyên môn: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
- Đã từng làm việc trong đội nhóm 3 - 5 người
- Ưu tiên kết quả cá; đã từng lên các chiến dịch quảng cáo ngành mỹ phẩm, làm đẹp là một lợi thế
- Am hiểu về các công cụ Digital Marketing và sử dụng thành thạo, làm được landing page
- Lên kế hoạch chạy quảng cáo Marketing, phân tích, đánh giá số liệu Marketing, kỹ năng tối ưu hóa quảng cáo, định hướng công việc để triển khai
- Chuyên sâu về một trong 2 nền tảng TikTok/Facebook, quảng cáo trên mạng xã hội và các xu hướng quảng cáo kỹ thuật số
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc da
- Yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da và làm đẹp
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tích cực, dễ hòa nhập
- Tương tác tích cực
- Làm việc hướng đến kết quả
- Tinh thần chủ động
- Sống có trách nhiệm
- Chân thành thẳng thắn
- Bài trừ tiêu cực
- Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
- Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"
- Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
4. Kiến thức, kỹ năng:
5. Phẩm chất cá nhân:
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
1. Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
- Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
- Văn hóa công ty:
- Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
2. Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
3. Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
4. Các nguyên tắc cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà