- Bình Dương
- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 17/02/2025
Hạn nộp: 31/03/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quảng cáo
• Lập kế hoạch và thiết lập các chiến dịch quảng cáo performance và branding trên các kênh (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads, Affiliate Marketing,...).
• Quản lý ngân sách quảng cáo và đạt được KPI mục tiêu cam kết, giữ cho chi phí cho mỗi khách hàng ở mức tối ưu.
• Lập kế hoạch và tạo các chiến dịch thử nghiệm A/B quy mô nhỏ để tối ưu hiệu suất chiến dịch quảng cáo tốt hơn.
• Cập nhật, triển khai và theo dõi quảng cáo Offsite trên sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiktokshop,...
• Đề xuất các kênh digital mới có tiềm năng mang lại lượng người dùng mới hiệu quả.
- Phân tích thị trường
• Tìm hiểu & phân tích insight khách hàng
• Phân tích điểm mạnh & điểm yếu của chiến dịch
• Tham chiếu từ các đối thủ cạnh tranh
• Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
- Báo cáo và phân tích các chiến dịch quảng cáo
- Các công việc khác được phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các ngành CNTT có liên quan
- Ưu tiên nam
- Có khả năng học hỏi nhanh chóng, khả năng tìm hiểu và cập nhật những kiến thức mới, nền tảng mới
- Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc
- Thành thạo các kỹ thuật, thường xuyên trau dồi các thủ thuật để đáp ứng yêu cầu công việc
- Lập kế hoạch tốt và chủ động trong công việc
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo.
- Nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Làm việc tốt trong môi trường áp lực
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà