Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công tác Hành chính

  • Soạn thảo, lưu trữ, quản lý và trung chuyển hồ sơ, văn bản, công văn đi và đến.
  • Kiểm tra tính hợp lý, chính xác các thông tin trên các văn bản, hồ sơ, giấy tờ của công ty như hợp đồng, biên bản, trung gian trình ký Ban Giám đốc
  • Thông báo hoạt động nội bộ (lịch họp…) tới nhân viên trong công ty và các hoạt động đại chúng (lịch làm việc, kế hoạch …) của công ty tới khách hàng và đối tác.
  • Đại diện công ty thực hiện các thủ tục hành chính, giấy tờ với các cơ quan, nhà nước như ngân hàng, cơ quan Thuế, Bảo hiểm xã hội,….
  • Thực hiện thanh toán các khoản chi phí, các hoạt động mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm và các đồ dùng thiết yếu cho hoạt động thường ngày của công ty / Ban Giám đốc; phục vụ các dịp lễ, ngày quan trọng, kì nghỉ, phục vụ giờ nghỉ trưa
  • Theo dõi, kiểm tra về tình trạng máy móc, trang thiết bị, đồ dùng làm việc của nhân viên trong công ty để kịp thời báo cáo cấp trên có phương án xử lý, đảm bảo các hoạt động của các bộ phận được diễn ra trôi chảy, thông suốt.

Công tác Nhân sự

  • Thực hiện, theo dõi, tổng hợp chấm công, tính lương cho toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty (theo phần mềm và các công cụ thủ công khác)
  • Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm khuyến khích, cổ vũ tinh thần làm việc của nhân viên trong công ty.
  • Lập báo cáo về tình hình nhân sự theo tuần / tháng và tham mưu phương án quản trị với lãnh đạo cấp trên.
  • Lập và theo dõi hồ sơ nhân sự, kê khai nghiệp vụ bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong công ty.
  • Chịu trách nhiệm về các giấy tờ liên quan đến nhân sự như hợp đồng lao động, sổ bảo hiểm xã hội,… đảm bảo cho quyền lợi của nhân viên trong công ty.
  • Tham mưu và đảm bảo các chính sách nhân sự được thực thi hiệu quả.
  1. Thực hiện các nhiệm vụ phù hợp khả năng theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

    • Nữ từ trên 25 tuổi
    • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các nhóm ngành: Quản trị nhân lực; Quan hệ lao động; Tổ chức lao động; Quản trị doanh nghiệp; Hành chính ….
    • Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ trên 01 năm
    • Có kỹ năng giao tiếp; đàm phán ; tin học văn phòng; quản lý thời gian; tư duy khoa học
    • Ưu tiên: ứng viên mạnh về excel; có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp sản xuất

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà