Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công tác hành chính, tuyển dụng và quản trị nhân sự;
- Theo dõi, đôn đốc và là cầu nối các bộ phận, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của quản lý;
- Xây dựng báo cáo, phân tích số liệu tương ứng với công việc đảm nhận;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác trong lĩnh vực quản trị hành chính nhân sự theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi
- Lương khởi điểm net 12 triệu + thưởng Tết + BHXH;
- Làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp với quy mô hơn 35.000 nhân sự;
- Hỗ trợ cơm trưa (free), du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ,..
- Có cơ chế hoa hồng hấp dẫn tạo thêm thu nhập;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Quản lý.
Nơi làm việc
- 52 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
- Luân phiên di chuyển tại Quận 3 và 1 trong các Trụ sở Quận 7, Quận 12, Tân Bình.
Thời gian
- Từ 8:00 - 17:30 (nghỉ trưa 1h30') Thứ 2 - sáng Thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Sử dụng thành thạo vi tính và phần mềm Microsoft Office (Word, Excel);
- Có laptop và xe máy phục vụ công việc;
- Tinh thần trách nhiệm cao, tư duy nhạy bén, khả năng ghi nhớ tốt, linh hoạt và thích nghi với môi trường năng động;
- Khả năng thu thập, phân tích số liệu liên quan đến chấm công/lương thưởng và quản trị chất lượng nhân sự;
- Ưu tiên Ứng viên đã từng làm các vị trí Trợ lý tại Tập đoàn Thiên Khôi, hoặc các đơn vị Bất động sản khác tương tự;
- Có toàn thời gian cho công việc, không vướng bận công việc song song hoặc việc học tập khác;
- Giới tính: Nữ/LGBT/Nam (Ưu tiên sinh năm 1994 - 1998).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 32
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà