Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc trong công tác Hành chính quản trị phục vụ hoạt động tại Hội sở chính.
- Mua sắm, chuyển giao, lưu trữ, thanh lý tài sản, thiết bị, công cụ lao động cho các đơn vị tại Hội sở chính.
- Tổ chức mua sắm dịch vụ cung cấp cho cán bộ đảm bảo quyền lợi cho cán bộ như: khám sức khỏe, du lịch theo phần thưởng, …
- Thực hiện công tác quản lý mua sắm, sửa chữa tài sản cố định của toàn hệ thống.
- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng liên quan tới duy trì hoạt động của ngân hàng.
- Hậu cần, lễ tân, khánh tiết tại Hội sở chính, tổ chức hội nghị của Hội sở chính và toàn hàng.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các khóa đào tạo.
- Đầu mối triển khai các công tác liên quan tuyển dụng tại các đơn vị thuộc Hội sở chính.
- Các công việc khác:
+ Tham gia xây dựng hệ thống văn bản chế độ liên quan đến công tác Hành chính quản trị tại VRB.
+ Các công tác khác theo phân công Lãnh đạo Văn phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh tương đương trình độ B1 trở lên theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nga.
Tin học: Tin học Văn Phòng.
Tuổi: Không quá 35 tuổi.
Yêu cầu khác:
- Có khả năng làm việc tập trung, độc lập, làm việc dưới áp lực cao và khả năng tư duy tốt.
- Có am hiểu Luật đấu thầu, Bộ luật lao động.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác Hành chính nhân sự.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
- Hà Nội
Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
- Hà Nội
Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
- Hà Nội