Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Meey Group là doanh nghiệp khởi nghiệp ứng dụng công nghệ số trong giao dịch bất động sản nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản, góp phần khẳng định trí tuệ Việt - thương hiệu Việt.
Với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phục vụ tất cả các nhu cầu chuyển đổi số trong ngành bất động sản, chúng tôi tìm kiếm nhân tài cho vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng với mô tả công việc như sau:
- Viết bài dự án bất động sản
- Hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ tất cả các khách hàng đăng tin, sửa tin bài trên sản phẩm Meey Land và/hoặc các sản phẩm khác theo chỉ đạo của CTQ một cách tốt nhất
- Quản lý, vận hành đường dây nóng hỗ trợ khách hàng của từng sản phẩm thông qua chat box và các phần mềm hỗ trợ khách hàng khác
- Hỗ trợ các Đơn vị khác trong Công ty các công việc, nghiệp vụ liên quan đến hỗ trợ khách hàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc, trung thực, khả năng làm việc nhóm tốt.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Ngoại hình: Ưu nhìn, Sức khỏe tốt.
- Ưu tiên ứng viên độ tuổi từ 22-28 tuổi
- Có máy tính cá nhân.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà