Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ và đảm bảo quy trình vận hành hệ thống phần cứng và phần mềm của Công ty được trơn tru, hiệu quả.
- Kết hợp với phòng IT và những Phòng ban liên quan để thực hiện chẩn đoán kỹ thuật và giải quyết các vấn đề kỹ thuật kịp thời.
- Nhận diện, báo cáo và giải quyết các vấn đề bảo mật thông tin
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của các Phòng ban về sự cố liên quan máy tính, sau đó thông tin lại cho nội bộ để giải quyết.
- Lái xe của Công ty theo phân công.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm IT helpdesk
- Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, giao tiếp thân thiện, hòa đồng.
- Có bằng lái xe ô tô.
*QUYỀN LỢI:
• Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (Lương cứng từ 8 triệu - 15 triệu) + Thưởng
• Xét tăng lương 1 lần/năm, lương tháng 13.
• Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, trợ cấp,...
• Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước. Chế độ chăm sóc sức khỏe định kỳ
hàng năm, Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế
thiếu nhi 1/6, trung thu,...)
• Công ty cung cấp đầy đủ laptop và trang thiết bị phục vụ cho công việc. Môi trường làm
việc thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự

Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
- Hà Nội
- Bình Dương
- Gia Lai
Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
- Hà Nội
