Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp lớn (CIB) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh/ sản phẩm/ chính sách của Khối CIB/ Phòng CIB tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng , LC …).
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng CIB và sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế …
- Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong ngân hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt
- Ngoại ngữ: TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà