Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các đơn hàng đồng phục của YODY
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng cũ và phát triển thị trường đồng phục YODY bên ngoài: tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng nhắm thúc đẩy doanh số bán hàng
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên đã từng làm việc vị trí telesale, đi thị trường
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị,....
- Chủ động, linh hoạt, có khả năng Telesale và chăm sóc khách hàng cá nhân hoá tốt
- Am hiểu quy trình bán hàng B2B, từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến ký kết hợp đồng và chăm sóc sau bán hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà