Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng, lên kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, chiến dịch quảng bá để bán phòng nghỉ và các dịch vụ khác của Khách sạn.
- Khai thác các nguồn khách đoàn. Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng đặt gói dịch vụ về phòng, ăn uống, hỗ trợ khách hàng trong việc đặt phòng và các dịch vụ khác của Công ty.
- Mở rộng chào giá dịch vụ đến khách hàng, đối tác mới. Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ và trực tiếp tư vấn (hỗ trợ khách hàng đặt booking tại khách sạn. Hỗ trợ xử lý thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng với dịch vụ Khách sạn).
- Giữ mối quan hệ thường xuyên, thăm hỏi, cập nhật chương trình, báo giá cho các đối tác cũ của công ty.
- Sẵn sàng liên hệ khách ngay khi nhận được request.
- Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Quản lý website khách sạn.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh và Ban Tổng giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Kinh tế...
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm mảng kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng, sự kiện, tiệc...
- Có kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp tốt và tinh thần trách nhiệm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà