Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công việc của bạn tại MISA sẽ làm gì?
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm từ NV Quản lý khách hàng/ Marketing và tiếp cận để khám phá, làm rõ các nhu cầu của khách hàng.
- Demo, tư vấn giải pháp, giá cả, cách thức triển khai, dịch vụ hỗ trợ và các thông tin cần thiết khác để khách hàng thấy sản phẩm phù hợp.
- Chốt hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục thanh toán, tiếp nhận sản phẩm.
- Giám sát hoạt động triển khai đảm bảo khách hàng hài lòng khi mua và sử dụng sản phẩm.
Đối tượng khách hàng: Giám đốc, Trưởng phòng,... tại Doanh nghiệp quy mô Vừa
Sản phẩm kinh doanh: Phụ trách tư vấn chuyên sâu 1 trong 4 giải pháp Kế toán/ Bán hàng (CRM)/ Nhân sự (HRM)/ Văn phòng số
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Xử lý tình huống linh hoạt, có khả năng đàm phán
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty tư vấn giải pháp công nghệ (BASE, 1OFFICE, GETFLY hoặc các công ty tương tự)
- Review lương cứng 4 lần/năm, tăng theo kết quả làm việc.
- Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng và năm.
- Ứng dụng công nghệ AI trong phần mềm CRM giúp tự động hóa quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh, rút ngắn thời gian xử lý, nâng cao năng suất và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công nghệ số.
- Được cung cấp tài khoản Chữ ký số cá nhân, ChatGPT, công cụ AI Marketing,… giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, tối ưu năng suất và hiệu quả làm việc.
- Trang bị đầy đủ phương tiện làm việc: máy tính, thẻ, sim điện thoại,… đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
- Đào tạo theo từng giai đoạn phát triển với lộ trình rõ ràng, hỗ trợ học tập và phát triển cá nhân toàn diện.
- Cung cấp hệ thống tài liệu đào tạo đầy đủ, học tập mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng E-learning.
- Thực chiến với khách hàng doanh nghiệp, tận dụng mọi trải nghiệm – từ việc bị từ chối đến chốt sales thành công – để nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm.
- Vòng 1: Phỏng vấn đánh giá năng lực (trực tiếp)
- Vòng 2: Thuyết trình - Xử lý tình huống (trực tiếp)
- Áp dụng từ tháng 12 đến hết tháng 04: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - sáng Thứ 7
- Áp dụng từ tháng 05 đến hết tháng 11: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - Thứ 6
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về Quản trị và Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị nhân lực, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng,...
Kỹ năng:
Yêu thích kinh doanh, máu lửa và có mục tiêu rõ ràng
Kinh nghiệm:
Quyền lợi bạn sẽ nhận được tại MISA:
1. Thu nhập hấp dẫn, đánh giá dựa trên hiệu quả công việc: Lương cứng offer theo năng lực (khởi điểm từ 11.000.000 VND/ tháng) + thưởng doanh số. Thu nhập bình quân 25.000.000 - 30.000.000 VND/tháng
2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng
3. Lộ trình phát triển rõ ràng: Chính sách công nhận năng lực minh bạch, cơ hội thăng tiến lên quản lý hoặc chuyên gia chỉ sau 6 tháng - 1 năm
4. Hỗ trợ công cụ làm việc:
5. Đào tạo và phát triển bản thân
6. Mở rộng networking với các cấp C-levels: CEO, Giám đốc, Trưởng phòng,...
7. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động: Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ, Cầu Lông, Tennis, Pickleball...), chương trình teambuilding, du lịch định kỳ
8. Chế độ phúc lợi: bảo hiểm toàn diện, chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết và các ưu đãi cho nhân viên.
QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
- Hà Nội
Lương: Cạnh tranh
- Hồ Chí Minh
- Khánh Hòa
- Hải Phòng