Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 1
- Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động liên hệ với khách hàng từ danh sách khách hàng của công ty. Đồng thời tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau.
- Gửi thông tin sản phẩm, báo giá để khách hàng tham khảo, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, phối hợp với bộ phận kỹ thuật-sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên nội dung, điều khoản đã ký kết với khách hàng.
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point.
- Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Có trách nhiệm trong công việc, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Thử việc 1-2 tháng
- Lương cơ bản: Từ 9.000.000 (tùy vào năng lực) + Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm theo chính sách kinh doanh của công ty
- Hoa hồng theo sản phẩm
- Hệ thống bảng lương rõ ràng và quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc
- Lương tháng 13
- Phép năm đầy đủ
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật lao động
- Lễ tết, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,..
- Phụ cấp: Có chế độ công tác phí theo quy định, có xe đưa đón đi công tác tỉnh
- Giờ làm việc: Theo giờ hành chính
- Nơi làm việc: Văn phòng đại diện
- Sơ yếu lý lịch
- CV
- Đơn xin việc
- CMND, Hộ Khẩu photo
- Bằng cấp có liên quan
THÔNG TIN KHÁC
HỒ SƠ GỒM:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà