Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn – các dịch vụ nổi bật
- Phối hợp lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội
- Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.
- Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị du lịch, Kinh tế,...
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing (offline, online)
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh du lịch, khách sạn
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng anh tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng telesale
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm và chịu chịu được áp lực công việc cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà