Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chăm sóc tốt KH hiện hữu, mở rộng thêm list KH mới.
- Khai thác data khách hàng qua các kênh online/offline... liên hệ chào giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của công ty
- Cập nhật nhu cầu, định hướng, kế hoạch phát triển sản phẩm của thị trường và các khách hàng tiềm năng
- Phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh trạnh đưa ra đối sách phù hợp
- Tiếp nhận thông tin về yêu cầu từ KH, triển khai báo giá.
- Đàm phán giá và các điều khoản liên quan, thiết lập hợp đồng bán hàng với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt Nghiệp Đại học các chuyên ngành quản trị KD, TM Quốc Tế, KD Quốc Tế
- Tiếng Anh: 4 kỹ năng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, biết tiếng Trung
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà