Thông tin chi tiết

Mức lương:

8 Tr - 20 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm & phát triển khách hàng

  • Tìm kiếm, tiếp cận các chủ trường và quản lý trường mầm non tư thục theo định hướng mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững với các chủ trường/ quản lý trường mầm non.
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ cộng tác viên kinh doanh nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng.

2. Tư vấn, chăm sóc khách hàng

  • Thực hiện tư vấn, chăm sóc các chủ trường/ quản lý trường mầm non về chương trình đào tạo tiếng Anh mầm non, chương trình liên kết giảng dạy tiếng Anh mầm non, chương trình tiếng Anh tiền tiểu học, tiếng Anh tiểu học;
  • Tổ chức và điều phối các buổi demo, hội thảo giới thiệu chương trình tiếng Anh mầm non.

3. Thực hiện tổ chức, triển khai các hoạt động tổ chức lớp học cùng đối tác.

  • Triển khai các hoạt động, thông tin truyền thông, sắp xếp lịch học, đầu mối phối hợp với các phòng ban phân bổ giáo viên, phân bổ SSO/ chăm sóc lớp học;
  • Đối soát, thu hồi công nợ hàng tháng với các đối tác /chủ trường / quản lý trường;
  • Đầu mối tiếp nhận các phản hồi từ phía khách hàng để tổng hợp, báo cáo tới các bộ phận, phòng ban chuyên môn kịp thời điều chỉnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng;

4. Thực hiện các công việc, yêu cầu khác theo yêu cầu từ Trưởng nhóm/Trưởng phòng

Yêu Cầu Công Việc

    1. Giới tính, độ tuổi:

    • Nam/Nữ, 22 – 30 tuổi

    2. Thái độ/phẩm chất

    • Cam kết, trách nhiệm cao
    • Chủ động & nhạy bén, linh hoạt
    • Yêu thích kinh doanh và mảng tiếng Anh mầm non, tiểu học.

    3. Kiến thức

    • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học

    4. Kỹ năng

    • Kỹ năng lập kế hoạch & báo cáo.
    • Kỹ năng giao tiếp, trình bày.
    • Kỹ năng tư vấn bán hàng.
    • Kỹ năng xử lý từ chối, chốt sale.
    • Kỹ năng tổ chức sự kiện Online/Offline.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

    5. Kinh nghiệm tối thiểu

    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm phát triển thị trường từ 01 năm trở lên

    6. Ưu tiên

    • Sức khoẻ tốt.
    • Biết lái xe/ đã từng làm phát triển thị trường các mảng: tư vấn giáo dục/ du học/ bảo hiểm là lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Phụ cấp khác:

    Được hưởng ưu đãi 100% khi học các khóa học tiếng Anh giao tiếp;
    Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty và luật lao động;
    Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty;

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được đào tạo bài bản nâng cao năng lực phát triển kinh doanh (Business Development);
    Cơ hội học hỏi và phát triển: Được tham gia các khóa học giúp nâng cao năng lực chuyên môn kinh doanh.

  • Tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Phúc lợi: Thu nhập gồm: Lương thỏa thuận theo năng lực từ 8 – 13tr/tháng + Hoa hồng 2% – 5%/ Doanh thu.
  • Ngày nghỉ: Thứ 7 - CN
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

CÔNG TY TNHH ACHILLES

Lương: 12 Tr - 24 Tr VND

  • Hà Nội
28/04/2025
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay