Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
I. Mô tả:
-
Tiếp nhận và triển khai các chiến lược truyền thông phù hợp với mục tiêu và sản phẩm của Thương hiệu.
-
Phát triển nội dung quảng cáo qua các kênh truyền thông phù hợp để tối ưu hóa chi phí và hiệu quả quảng cáo.
-
Phân tích, đánh giá và đề xuất cải tiến các chiến lược media để tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả nhất.
-
Xây dựng nội dung quảng cáo và áp dụng các công cụ quản trị communication để nâng cao sức mạnh và giá trị thương hiệu.
-
Phối hợp cùng Marcom team và các đối tác bên ngoài để xây dựng chiến lược phân khúc, định vị, thông điệp truyền thông cho tất cả sản phẩm.
-
Thực hiện nhiệm vụ khác: Hỗ trợ công việc theo yêu cầu của cấp trên.
II. Quyền lợi:
-
Mức lương cạnh tranh hoặc thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
-
Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn.
-
Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật LĐ
-
Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ.
-
Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở.
-
Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.
Yêu Cầu Công Việc
-
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành có liên quan.
-
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển nội dung quảng cáo.
-
Có kỹ năng phân tích, dùng content tối ưu quảng cáo trên các kênh Media.
-
Ưu tiên sử dụng Tiếng Anh và tin học văn phòng.
-
Có kỹ năng tổng hợp, xử lý thông ti
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà