Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin nội bộ để truyền thông bên trong và bên ngoài nội bộ
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung thông cáo báo chí, nội dung các kênh Media…phù hợp với từng sản phẩm, dịch vụ.
- Rà soát, cập nhật và phê duyệt nội dung, layout các bài viết PR đối với các chiến dịch
- Xây dựng đề cương truyền thông cho sản phẩm dịch vụ theo từng thời điểm và quy mô được giao.
- Lập kế hoạch PR chuyên sâu cho các chủ đề về thẩm định giá/ bất động sản/doanh nghiệp
- Triển khai booking báo, các kênh mạng xã hội. Quản lý, chịu trách nhiệm phân bổ ngân sách PR hiệu quả.
- Báo cáo tổng kết đánh giá chiến dịch.
- Tham gia, phối hợp cùng các team triển khai kế hoạch Marketing theo dự án
- Các công việc khác theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí – Truyền thông, Đối ngoại, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
2. Kinh nghiệm
- Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing;
- Có quan hệ và kinh nghiệm làm việc với cơ quan báo chí là một lợi thế.
3. Kỹ năng
- Hiểu biết tốt về social media (Facebook, Youtube, Google, Zalo,…);
- Có khả năng biên tập, viết nội dung chuyên nghiệp, kiểm tra chính tả, ngữ nghĩa;
- Có kỹ năng phối hợp quản lý rủi ro & khủng hoảng truyền thông;
4. Yêu cầu khác
- Giới tinh: Nam/Nữ, tuổi từ 24 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Từ 24
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà