Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực tổng đài (Hotline - làm việc theo ca - Từ 7h - 15h, 15h - 22h, 22h - 7h, luân phiên các ngày trong tuần): Trực tổng đài điện thoại để hỗ trợ Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng (nghe và giải đáp Khách hàng qua điện thoại - công việc chính)
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý, hỗ trợ Khách hàng
- Thực hiện gọi điện thoại khảo sát Khách hàng (theo từng chương trình trong từng giai đoạn)
- Thực hiện theo dõi giao dịch của Khách hàng để cảnh báo rủi ro cho Khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ và hỗ trợ kinh doanh tại các ngân hàng thương mại và tổ chức tín dụng
- Tiếng Anh cơ bản, tin học văn phòng thành thạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà