Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du lịch nước ngoài
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện đo lường chất lượng dịch vụ theo hành trình trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
- Trải nghiệm sản phẩm dịch vụ 5 sao.
- Đo lường hành vi khách hàng và khảo sát mức độ hài lòng khách hàng.
- Xây dựng chương trình truyền thông, bản tin chất lượng dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản lý chất lượng
- Trình độ tiếng Anh: TOEIC 750 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point, có thể sử dụng công cụ như SQL, Power BI...
- Có kinh nghiệm về quản lý dự án, quản trị trải nghiệm khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Chuyên viên Quản lý mạng lưới - Khối Mạng lưới và Quản lý chất lượng - Khối Mạng lưới và Quản lý chất lượng (HO25.164): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO25164/vi
- Chuyên viên thúc đẩy kinh doanh - Khối Khách hàng Cá nhân (HO25.156): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO25156/vi
- Chuyên viên Phát triển Đối tác - Trung tâm Private - Khối Khách hàng Cá nhân (HO25.141): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO25141/vi
Bạn Nên Tham Khảo Thêm:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Lương: Cạnh tranh
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội
- Hải Dương
09/04/2025