Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Du lịch nước ngoài
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Thực hiện đo lường chất lượng dịch vụ theo hành trình trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
  • Trải nghiệm sản phẩm dịch vụ 5 sao.
  • Đo lường hành vi khách hàng và khảo sát mức độ hài lòng khách hàng.
  • Xây dựng chương trình truyền thông, bản tin chất lượng dịch vụ

Yêu Cầu Công Việc

    • Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản lý chất lượng
    • Trình độ tiếng Anh: TOEIC 750 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
    • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point, có thể sử dụng công cụ như SQL, Power BI...
    • Có kinh nghiệm về quản lý dự án, quản trị trải nghiệm khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực tài chính ngân hàng

    Bạn Nên Tham Khảo Thêm:

    1. Chuyên viên Quản lý mạng lưới - Khối Mạng lưới và Quản lý chất lượng - Khối Mạng lưới và Quản lý chất lượng (HO25.164): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO25164/vi
    2. Chuyên viên thúc đẩy kinh doanh - Khối Khách hàng Cá nhân (HO25.156): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO25156/vi
    3. Chuyên viên Phát triển Đối tác - Trung tâm Private - Khối Khách hàng Cá nhân (HO25.141): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO25141/vi

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay