Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chương Trình Thế Hệ Bứt Phá - Abbank 'S 202X [Hà Nội]
  • Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng;
  • Chọn lọc và phân loại khách hàng và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng;
  • Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng, phi tín dụng của ABBANK;
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu nếu có

Yêu Cầu Công Việc

    • KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, sinh viên mới ra trường chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
    • Ngoại hình ưa nhìn
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt,
    • Ưu tiên ứng viên có khả năng thấu hiểu khách hàng, giải quyết vấn đề nhanh chóng
    • Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay