Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chương Trình Thế Hệ Bứt Phá - Abbank 'S 202X [Hà Nội]
- Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng;
- Chọn lọc và phân loại khách hàng và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng, phi tín dụng của ABBANK;
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng
- Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu nếu có
Yêu Cầu Công Việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, sinh viên mới ra trường chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt,
- Ưu tiên ứng viên có khả năng thấu hiểu khách hàng, giải quyết vấn đề nhanh chóng
- Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà