Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ở vai trò Quản lý Kiểm toán, bạn sẽ đồng hành cùng Mcredit:
- Phân tích dữ liệu phục vụ cho việc Xây dựng mô hình tổ chức, chính sách kiểm toán, chiến lược kiểm toán, kế hoạch kiểm toán, kế hoạch hoạt động (bao gồm: kế hoạch ngân sách, kế hoạch nhân sự và các kế hoạch khác) của Cơ quan kiểm toán nội bộ
- Thực hiện theo dõi, giám sát, đánh giá chất lượng kiểm toán; thực hiện lưu trữ hồ sơ kiểm toán, kết quả kiểm toán, hồ sơ trình độ năng lực kiểm toán viên theo quy định
- Hỗ trợ việc xây dựng và cập nhật các quy định nội bộ về hoạt động kiểm toán: quy định, quy trình kiểm toán và đánh giá chất lượng kiểm toán, phần mềm quản lý hoạt động kiểm toán; hệ thống thông tin kiểm toán. Chủ trì tổ chức triển khai, áp dụng các tiêu chuẩn Quốc tế (như Basel, Coso...) trong hoạt động kiểm toán nội bộ tại Công ty
- Cập nhật các quy định của pháp luật liên quan tới hoạt động của Kiểm toán nội bộ và của toàn công ty để cập nhật cho các chương trình kiểm toán
- Thực hiện theo dõi, đánh giá việc thực hiện các kiến nghị của chủ sở hữu, KTNB tại các báo cáo kiểm toán và trong báo cáo của các cơ quan chức năng
- Hỗ trợ hoạt động của Ban Kiểm soát
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng đại học trở lên thuộc các chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kế toán, kiểm toán
- Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc từng làm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ của các tổ chức tín dụng hoặc kiểm toán viên trong các công ty kiểm toán
- Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh trung bình
- Hiểu các giá trị cốt lõi và vận dụng các giá trị cốt lõi của Công ty trong quá trình để có thể xây dựng mô hình tổ chức, chính sách kiểm toán, chiến lược kiểm toán, kế hoạch kiểm toán, kế hoạch hoạt động (bao gồm: kế hoạch ngân sách, kế hoạch nhân sự và các kế hoạch khác) của Cơ quan kiểm toán nội bộ nhằm đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả của công ty
- Hiểu các sản phẩm, dịch vụ của Kiểm toán nội bộ theo quy định trong Quy chế tổ chức hoạt động của Kiểm toán nội bộ
- Hiểu và phối hợp các đơn vị khác trong công ty để thực hiện công việc. Có khả năng hướng dẫn, kiểm soát lại các thao tác đơn giản trong quy trình kiểm toán
- Có kiến thức, kỹ năng về kiểm toán, tài chính, ngân hàng
- Có kiến thức vững về mô hình quản trị, rủi ro và kiểm soát thông qua Khung hành nghề quốc tế của Viện Kiểm toán nội bộ Hoa Kỳ, Hiệp ước quốc tế về vốn Basel, Hệ thống Kiểm soát Nội bộ tổng thể COSO, ...
- Có khả năng quản lý, giao tiếp hiệu quả
- Có chứng chỉ chuyên môn CIA, CPA, ACCA, ... là một lợi thế
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà