Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Gửi thông tin mặt bằng mới:
- Tiếp nhận, tổng hợp thông tin scan mặt bằng, gửi Biên bản thẩm định tới các bộ phận liên quan để thẩm định mặt bằng thuê
- Lưu trữ thông tin duyệt thuê mặt bằng
2. Thực hiện thủ tục mở mới cho các mặt bằng được duyệt:
- Tiếp nhận hồ sơ pháp lý cần có của mặt bằng cho thuê.
- Phối hợp với Phòng Pháp Chế và các bên liên quan để soạn thảo hợp đồng thuê.
- Thực hiện thanh toán cọc và kỳ đầu tiên của hợp đồng thuê sau khi nhận đủ hóa đơn, chứng từ hợp lệ.
- Hoàn thiện công tác bàn giao hồ sơ, hợp đồng cho Phòng Kế toán.
3. Quản lý việc thuê các mặt bằng
- Quản lý thông tin hợp đồng thuê của các cửa hàng đang hoạt động.
- Giữ liên hệ với tất cả các bên cho thuê, đảm bảo thực hiện tốt các điều kiện phối hợp giữa công ty và bên cho thuê.
- Điều chỉnh pháp lý cho các mục phát sinh liên quan đến hợp đồng của các cửa hàng đang hoạt động
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo công cụ Excel, xử lí dữ liệu
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã làm ở các công ty Bất động sản
- Có kiến thức cơ bản về Luật, soạn thảo Hợp đồng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23 - 32
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà