- Hà Nội
Ngày cập nhật: 29/05/2025
Hạn nộp: 29/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Thực hiện công tác xây dựng, đo lường, cải tiến các hành trình trải nghiệm khách hàng trong phạm vi nhiệm vụ được phân công thông qua các quy định của MBV nhằm giảm thiểu rủi ro trong quá trình thực hiện công việc của đơn vị, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia xây dựng và triển khai các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng của MBV từng thời kỳ
- Thu thập thông tin, chuẩn bị dữ liệu, tham gia việc xây dựng hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng theo quy chuẩn của MBV với các mảng hoạt động được phân giao
- Thực hiện đo lường, giám sát sự biến động của các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng của MBV với các mảng hoạt động được phân giao
- Đề xuất các chương trình cải tiến hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng của MBV được phân giao
- Hỗ trợ/ thực hiện đào tạo, truyền thông các chương trình về trải nghiệm khách hàng theo phân giao
Yêu Cầu Công Việc
BẰNG CẤP
1. Bằng cấp
Cử nhân chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị, truyền thông, ngân hàng…
2. Chứng chỉ: không
3. Ngoại ngữ: Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
KINH NGHIỆM:
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX), Quản trị chất lượng dịch vụ, hoặc tương đương, ưu tiên trong ngành Ngân hàng
- Có kinh nghiệm với các phương pháp nghiên cứu, thu thập trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo các công cụ báo cáo PowerBI, Excel, PowerPoint…
- Kỹ năng xử lý phàn nàn/khiếu nại khách hàn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
- Hà Nội