Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng từ nhân viên kinh doanh, phối hợp thu thập hồ sơ khách hàng.
- Thực hiện đánh giá hồ sơ trên các phương diện: Tư cách pháp lý, năng lực kinh doanh, mục đích huy động vốn, phương án trả nợ, tài sản bảo đảm….
- Đánh giá mức độ rủi ro và đề xuất phương án giảm thiểu rủi ro.
- Đề xuất với Lãnh đạo Phòng hoặc cấp có thẩm quyền về việc phê duyệt cấp/không cấp tín dụng cho KHDN trong phạm vi thẩm quyền; có ý kiến đề xuất rõ ràng, cụ thể về các vấn đề liên quan đến cấp tín dụng cho KHDN trong trường hợp vượt quá thẩm quyền được giao.
- Phối hợp với phòng kinh doanh và các bộ phận khác xây dựng các sản phẩm huy động vốn phù hợp.
- Định kỳ kiểm tra, đánh giá lại tình hình tài chính, năng lực của khách hàng, kết hợp với nhân viên kinh doanh giám sát khách hàng trong suốt quá trình huy động vốn.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác của phòng theo chỉ đạo trực tiếp của Lãnh đạo phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương.
- Ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên làm vị trí quan hệ khách hàng tại các tổ chức tín dụng và hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng Doanh nghiệp.
- Các kỹ năng cần có: xử lý số liệu, báo cáo khách hàng doanh nghiệp; đánh giá & phân tích số liệu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà