Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chủ động tìm kiếm, tiếp xúc, tư vấn và tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu;
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước;
- Đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc liên quan đến cấp tín dụng, thẩm định, đánh giá định kỳ và kiểm tra mục đích sử dụng vốn của khách hàng;
- Quản lý, khai thác và nhận biết rủi ro tín dụng
- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách;
- Phối hợp với các Phòng ban triển khai chương trình chăm sóc khách hàng và bán chéo sản phẩm;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi và công tác thu hồi nợ (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ khách hàng doanh nghiệp ngành Ngân hàng;
- Có kiến thức tốt về kinh tế, tài chính – ngân hàng và pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng khách hàng doanh nghiệp;
Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị tín dụng doanh nghiệp trong ngành ngân hàng là một lợi thế
Tiếng Anh: Đáp ứng được yêu cầu công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Dưới 32
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà