Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai chương trình tại điểm bán
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành, content, thiết kế, booking…) để triển khai các chương trình khuyến mãi, minigame, quà tặng, tờ rơi… tại từng brand/chi nhánh đúng tiến độ và tiêu chuẩn thương hiệu.
• Giám sát tính đồng bộ và hiệu quả triển khai tại từng điểm bán (POSM, bảng menu, standee, màn hình TV, vật phẩm trưng bày…).
2. Theo dõi & đo lường hiệu quả
• Thu thập dữ liệu về lượng khách, doanh số, sản phẩm bán ra liên quan đến các chiến dịch để đánh giá hiệu quả chương trình.
• Đề xuất cải tiến dựa trên kết quả thực tế và phản hồi từ team vận hành.
3. Quản lý vật phẩm & ngân sách
• Theo dõi kho POSM, quà tặng, vật phẩm trưng bày… và đề xuất sản xuất bổ sung khi cần thiết.
• Phối hợp bộ phận kế toán để kiểm soát chi phí trong ngân sách được duyệt.
4. Phối hợp & truyền thông nội bộ
• Đảm bảo các chương trình marketing được truyền thông rõ ràng đến các cửa hàng, quản lý vận hành.
• Hỗ trợ đào tạo nội bộ về cách triển khai chương trình (nếu cần).
5. Nghiên cứu thị trường & đối thủ
• Thu thập insight tại điểm bán, ghi nhận xu hướng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng để đề xuất ý tưởng mới.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành mkt/sales hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực F&B, FMCG, bán lẻ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
- Hà Nội
- Hải Phòng
Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
- Hà Nội