Thông tin chi tiết

Mức lương:

11 Tr - 15 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai chương trình tại điểm bán

• Phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành, content, thiết kế, booking…) để triển khai các chương trình khuyến mãi, minigame, quà tặng, tờ rơi… tại từng brand/chi nhánh đúng tiến độ và tiêu chuẩn thương hiệu.

• Giám sát tính đồng bộ và hiệu quả triển khai tại từng điểm bán (POSM, bảng menu, standee, màn hình TV, vật phẩm trưng bày…).

2. Theo dõi & đo lường hiệu quả

• Thu thập dữ liệu về lượng khách, doanh số, sản phẩm bán ra liên quan đến các chiến dịch để đánh giá hiệu quả chương trình.

• Đề xuất cải tiến dựa trên kết quả thực tế và phản hồi từ team vận hành.

3. Quản lý vật phẩm & ngân sách

• Theo dõi kho POSM, quà tặng, vật phẩm trưng bày… và đề xuất sản xuất bổ sung khi cần thiết.

• Phối hợp bộ phận kế toán để kiểm soát chi phí trong ngân sách được duyệt.

4. Phối hợp & truyền thông nội bộ

• Đảm bảo các chương trình marketing được truyền thông rõ ràng đến các cửa hàng, quản lý vận hành.

• Hỗ trợ đào tạo nội bộ về cách triển khai chương trình (nếu cần).

5. Nghiên cứu thị trường & đối thủ

• Thu thập insight tại điểm bán, ghi nhận xu hướng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng để đề xuất ý tưởng mới.

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành mkt/sales hoặc các ngành liên quan.

    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực F&B, FMCG, bán lẻ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay