Thông tin chi tiết

Mức lương:

10 Tr - 12 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chuyên viên trải nghiệm khách hàng - Là cầu nối giữa trung tâm và học viên, đảm bảo mỗi học viên có hành trình học tập tốt nhất. Đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ thành công của học viên và mang lại dịch vụ chất lượng.

  • Đăng ký học viên: Đạt chỉ tiêu cá nhân, hỗ trợ học viên đăng ký lớp học và thực hiện các thủ tục thanh toán.
  • Gia hạn khóa học: Đảm bảo hoàn thành mục tiêu gia hạn cá nhân và theo dõi tiến độ của trung tâm.
  • Theo dõi tiến độ học tập: Quản lý phản hồi từ khách hàng, hỗ trợ học viên đạt mục tiêu học tập.
  • Quản lý tài chính: Đảm bảo hóa đơn và tài liệu đúng tiêu chuẩn công ty.
  • Quản lý tài liệu học: Đặt, quản lý và báo cáo tình trạng tài liệu học theo nhu cầu học viên.
  • Tham gia đào tạo và họp: Nâng cao kỹ năng và cập nhật thông tin thông qua các buổi đào tạo, họp định kỳ.
  • Công việc khác: Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công từ quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp đại học trở lên.
    • 1-2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc bán hàng.
    • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, xử lý tình huống hiệu quả và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.
    • Khả năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian vượt trội.
    • Tinh thần chủ động, chi tiết và khả năng làm việc nhóm tốt.
    • Kỹ năng lãnh đạo là lợi thế.
    • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: 22 - 30
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội, Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay