Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Liên hệ tư vấn chốt khóa học phù hợp cho phụ huynh tiềm năng theo nguồn dữ liệu có sẵn được phân bổ (data được cấp sẵn, tỷ lệ chốt đơn cao)
Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của phụ huynh liên quan đến khoá học của Công ty
Khai thác và nghiên cứu nhu cầu của phụ huynh qua điện thoại
Xây dựng mối quan hệ với phụ huynh
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Chăm sóc khách hàng sau trải nghiệm gia tăng tỷ lệ tái ký hợp đồng học viên.
Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên có trên 2-5 tháng kinh nghiệm về tư vấn/ telesale mảng giáo dục, tín dụng, tài chính, BĐS, …
Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiến và có thái độ cầu tiến trong công việc.
Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, …
Nhanh nhẹn và linh hoạt, không ngại áp lực
Có laptop cá nhân.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, …
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, …; - Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 7h/ngày, 6 ngày/tuần. Được sắp xếp linh hoạt ca, nghỉ 1 ngày
-
Phúc lợi:
Thu nhập = lương cứng + hiệu suất + thưởng KPIs + thưởng kinh doanh. Trong đó:
Lương cứng + hiệu suất: từ 8.400.000đ trở lên
- Thưởng: KPIs + thưởng kinh doanh
Tổng thu nhập lên đến 30.000.000 không giới hạn theo năng lực.
Xét tăng lương theo năng lực 2 lần/năm.
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà