- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 15/05/2025
Hạn nộp: 15/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng cho Trung Tâm SME theo qui định/qui trình sản phẩm/phê duyệt
- Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và thực hiện công việc theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị
- Đảm bảo các bước hỗ trợ nhập liệu, scan upload hồ sơ và lưu trữ, nộp chứng từ theo chuẩn qui định
- Tuân thủ các qui định của pháp luật và VPBank trong quá trình thực hiện giao dịch với khách hàng
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết; Tham gia hoạt động đào tạo, huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng
- Nhận diện kịp thời các vấn đề rủi ro và báo cáo lên TP/TBP/KSV để có giải pháp xử lý
- Chủ động nhận diện các bất cập trong quá trình thực hiện công việc, đề xuất giải pháp để cải thiện hiệu quả công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: đăng ký theo ca
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
1. Trình độ Học vấn/ Educational Qualifications
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, kế toán,.....
2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí Cán bộ bán hàng Khách hàng doanh nghiệp, tín dụng/xử lý tín dụng ngân hàng hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng doanh nghiệp.....
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan/ Relevant Knowledge/ Expertise
Kiến thức/chuyên môn liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng, hoặc dịch vụ KH doanh nghiệp là lợi thế
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực
- Khả năng giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng sắp xếp phân công công việc khoa học.
QUYỀN LỢI:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà