Thông tin chi tiết

Mức lương:

15 Tr - 30 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Khách hàng của chúng tôi là một công ty có vốn đầu tư nước ngoài, hiện đang tìm kiếm Chuyên viên Xuất Nhập Khẩu / Mua Hàng (Tiếng Trung, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

  • Phụ trách xây dựng, triển khai kế hoạch và kiểm soát rủi ro trong hoạt động khai báo hải quan.
  • Giám sát, kiểm soát các tờ khai, các hoạt động liên quan đến xuất nhập khẩu, đảm bảo chuẩn hóa tờ khai xuất nhập khẩu.
  • Tối ưu hóa kế hoạch xuất nhập khẩu và logistics quốc tế để giảm chi phí logistics.
  • Thực hiện cung cấp giải pháp xuất nhập khẩu cho khách hàng và doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả giao hàng và giảm chi phí.
  • Nghiên cứu và phát triển nhà cung cấp bao gồm phụ tùng, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và các vật tư khác
  • Trao đổi về điều khoản, giá cả và triển khai các công việc thu mua khác.
  • Thiết lập quy trình thu mua, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, theo dõi hàng đến, đối chiếu, thanh toán và xử lý các trường hợp phát sinh.

Yêu Cầu Công Việc

    • Nam/Nữ; Dưới 40 tuổi.
    • Tốt nghiệp Đại học ngành Thương mại quốc tế, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan.
    • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    • Tiếng Trung giao tiếp thành thạo.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: 22 - 40
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay