Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nhận data chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Chia sẻ, quảng bá sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn khách hàng, chốt đơn hàng trong khi tư vấn điện thoại và cập nhật trên phần mềm.
- 100% cuộc gọi nhỡ được liên hệ lại trong ca làm việc.
- Trực page tư vấn cho khách hàng và lên đơn hàng theo nhu cầu của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc Ca tối trong tuần từ 18h30 - 22h30 (Thứ 2 đến thứ 7)
- Ưu tiên sinh viên các trường Đại học Ngoại thương, Đại học Ngoại giao, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa, Đại học Y dược, Đại học tài chính, ngân hàng, Đại học mở......
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chăm chỉ, chủ động, nhanh nhẹn
- Tự tin, Giao tiếp tốt qua điện thoại và chat
- Linh hoạt, không nói ngọng, giọng địa phương, nói lắp
- Yêu cầu có laptop cá nhân
- Lương cơ bản: 5.000.000đ/ tháng + Hoa hồng doanh số
- Được làm việc cùng đội ngũ Leader siêu mạnh huấn luyện về kỹ năng tư vấn và chốt đơn, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, ứng dụng AI vào kinh doanh
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
- Được trang hỗ trợ phí gửi xe, trang thiết bị công việc
Quyền lợi:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Bán thời gian
- Tuổi: 20 - 25
- Phương thức làm việc: Làm Việc Từ Nhà (WFH)
Các công việc tương tự
Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
- Hà Nội