- Hà Nội
Ngày cập nhật: 18/03/2025
Hạn nộp: 19/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
2.1. Tổng hợp Đánh giá dịch vụ khách hàng:
- Tổng hợp tất cả các Báo cáo hình ảnh và Phiếu đánh giá dịch vụ các đoàn đã thực hiện trong tháng
- Gọi điện/nhắn tin xác nhận đánh giá dịch vụ và nhận feedback từ khách hàng
- Tính % tỷ lệ đạt từng hạng mục dịch vụ của mỗi đoàn đã thực hiện căn cứ trên phiếu đánh giá dịch vụ và cuộc gọi thẩm định của CSKH
- Bảo mật thông tin danh sách Khách hàng của Công ty
- Làm theo sự phân công công việc từ Trưởng bộ phận.
2.2. Chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng phương thức làm việc và mục tiêu thông qua: Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và xin thông tin nhu cầu từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Gửi email marketing các chương trình Công ty đang triển khai cùng ưu đãi đi kèm để khách nắm được.
- Thông báo điểm thưởng và các quyền lợi khách hàng khi tái sử dụng dịch vụ HBG, kích cầu tiêu dùng.
- Bảo mật thông tin danh sách Khách hàng của Công ty
- Làm theo sự phân công công việc từ Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu thời gian thực tập: tối thiểu 03 tháng liên tục, có thể xin gia hạn thực tập nếu cảm thấy công việc phù hợp bản thân và thử thách lên vị trí cao hơn.
- Sinh viên năm cuối các khối ngành khách sạn, du lịch, sự kiện, quản trị kinh doanh,...
- Chỉ tuyển nữ
- Có kinh nghiệm từng làm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Tự tin giao tiếp, và thích giao tiếp với khách hàng
- Có giọng nói chuẩn, dễ nghe
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, thích công việc tổng hợp thông tin có độ chính xác cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7,8 Tr - 11 Tr VND
- Hà Nội