Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ y tế trên Fanpage
- Chat Facebook, Chat Web
- Hoàn thành chỉ tiêu theo ngày, tuần, tháng theo nhiệm vụ của quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm làm việc
+ Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online
+ Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
+ Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài lĩnh vực Y tế, bệnh viện...
+ Biết sử dụng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt am hiểu về Facebook/ Fanpage
+ Thân thiện, nắm bắt được tâm lý và thuyết phục khách hàng.
+ Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
+ Chủ động trong công việc, ham học hỏi, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà